Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Xu hướng sẽ “lên ngôi” cho quảng cáo OOH trong năm 2022
Administrator
Ngày 22 tháng 10 năm 2022

Quảng cáo là một công cụ truyền thông để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Out of home advertising (OOH) - quảng cáo ngoài trời là một trong những phương tiện lâu đời nhất của ngành công nghiệp quảng cáo nói chung. OOH giúp đưa thông điệp của nhãn hàng đến người tiêu dùng đúng nơi vào đúng thời điểm. Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, ngành OOH cũng có những bước chuyển mạnh mẽ giúp các thương hiệu bắt kịp xu hướng và tiếp cận người tiêu dùng một cách hợp lý nhất. Dưới đây là một số xu hướng hàng đầu trong năm 2022 và một số yếu tố các thương hiệu nên xem xét cho chiến dịch OOH của họ để mang lại hiệu quả tuyệt vời.

 


Công nghệ

Một trong những xu hướng rõ ràng nhất được thấy trong vài năm trở lại đây là những tiến bộ trong công nghệ. Các nhà quảng cáo và các thương hiệu cần phải thích ứng nhanh với những thay đổi và kết hợp chúng vào chiến dịch của mình để gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu. Người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi những thứ mới lạ hơn là những quảng cáo thông thường mà họ gặp hàng ngày. Họ sẽ ngạc nhiên, thích thú khi thấy thương hiệu của bạn đang đi đầu những công nghệ mới và có xu hướng tin tưởng hơn khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu.


DOOH - quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời đang dần trở nên phổ biến tại mọi nơi đông người qua lại. Biển quảng cáo kỹ thuật số ngày càng được ưa chuộng và cụ thể hơn là biển quảng cáo 3D. Biển quảng cáo 3D là xu hướng chính của OOH vào năm 2021 và tiếp tục gây kinh ngạc cho người tiêu dùng trong năm 2022.

 


Biển quảng cáo di chuyển như quảng cáo trên các phương tiện giao thông: taxi, xe bus… cũng là một hình thức quảng cáo rất đáng tin cậy và hiệu quả vì thương hiệu có thể tiếp cận người tiêu dùng chính xác xung quanh nơi họ sinh sống.


Cuối cùng, bảng quảng cáo kỹ thuật số tương tác rất hiệu quả vì thương hiệu có thể cho người tiêu dùng thấy cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách trực quan. Nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, tăng lòng trung thành với thương hiệu và củng cố lòng tin của người tiêu dùng.



Thân thiện với môi trường.

Người tiêu dùng ngày càng nhận thức rõ hơn về hành động của họ quan trọng như thế nào để bảo vệ hành tinh của chúng ta. Điều đó đồng nghĩa với việc, họ ngày càng ưa chuộng các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường. Các thương hiệu cũng cần trở nên có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng bằng việc sử dụng bao bì, nguyên liệu,... hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến môi trường. Có được sự minh bạch này với người tiêu dùng của bạn sẽ cho phép họ tin tưởng vào thương hiệu hơn và sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.


Nghệ thuật kể chuyện

Người tiêu dùng yêu thích lựa chọn sản phẩm mang một câu chuyện riêng hơn là một sản phẩm thông thường. Điều đó cho phép họ trở thành một phần của câu chuyện, đặc biệt là đối với những câu chuyện chạm tới trái tim, tương đồng với những điều họ gặp trong cuộc sống.


Điều Có một câu chuyện gắn liền với một sản phẩm hoặc dịch vụ cũng cho phép người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu của bạn hơn các đối thủ cạnh tranh . Các chuyên gia đã đưa ra dự đoán, năm 2022 sẽ là năm mà nhiều câu chuyện được kể hơn, đặc biệt là với OOH. Biển quảng cáo sẽ được sử dụng để kể một câu chuyện, theo từng giai đoạn có sự liên kết với nhau, gây hứng thú cho người xem.

 

Người tiêu dùng rất dễ bị thuyết phục mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu thương hiệu có những câu chuyện đặc biệt được truyền tải, thực hiện tốt vai trò với môi trường và luôn bắt kịp xu hướng phát triển của công nghệ. Ba xu hướng này hứa hẹn sẽ còn giúp các thương hiệu tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng mục tiêu trong vòng vài năm tới.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline